Không
có gì ngạc nhiên khi có mặt tại Việt Nam, Juke có vẻ không phù hợp với
các khách hàng trung niên hay phục vụ công việc mà đối tượng khách hàng
được tập trung vào các gia đình trẻ hoặc khách hàng muốn tạo sự khác
biệt, với cá tính riêng của mình.
Cụm đèn báo rẽ và đèn led chiếu sáng ban ngày của Juke thiết kế nổi hẳn trên mũi xe. Thiết kế này khác hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm hình thoi khá đơn điệu
Nissan Juke mới
có thiết kế ngoại thất sắc nét, mang đến một cái nhìn tươi mới, đầy
phong cách cho phân khúc xe crossover nhỏ. Tất cả những đường nét thiết
kế trên chiếc xe này bạn đều có thể chưa từng thấy ở đâu, trên bất cứ
mẫu xe nào: cụm đèn báo rẽ trước, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu
thiết kế gồ hẳn lên khỏi thân vỏ đầy thách thức, cụm đèn pha đứng tách
biệt hẳn khỏi thiết kế thông thường không nằm chung với bất kì đèn báo
nào khác trong khi đôi đèn sương mù vẫn xuất hiện ngay bên dưới khiến
nhìn từ xa Juke trông không khác một chú “ếch xanh” tinh nghịch, kích
thích sự tò mò của người đi đường…
So với phiên bản cũ, Nissan Juke mới tại Việt Nam có thềm đèn pha thiết kế mới, đèn pha dạng chiếu và cụm đèn led chiếu sáng ban ngày hình mũi tên
Thiết kế phía sau của Juke có đôi chút thay đổi…… nhưng vẫn giữ thiết kế 3D hình boomerang ở cụm đèn hậuNgoài ra, thay vì bộ mâm hợp kim 16″ ở phiên bản cũ, Juke 2015 được trang bị bộ mâm 17″ với thiết kế mớiBố trí khoang lái của Nissan Juke, vẫn giữ nguyên thiết kế nỉ cao cấp cùng bộ ghế lái khá ôm
Góc nhìn từ vị trí người lái trong chiếc Nissan Juke.
Điều đáng tiếc là Juke không có thêm hệ thống điều khiển hành trình
Cruise Control (có lẽ do nhu cầu của một chiếc xe nhỏ nên thiết bị này
không cần thiết?)Thiết kế bảng đồng hồ của Juke 2015Bố trí hộc để đồ hàng ghế trước trên JukeNissan Juke 2015 vẫn
sử dụng động cơ 1.6L với công suất 117 mã lực và momen xoắn cực đại 158
Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp X-CVT mới nhất của Nissan.
Khác với phiên bản từng có mặt tại Việt Nam vào năm 2012,
Juke có
thêm tay lái tích hợp điều khiển âm thanh và hệ thống kết nối điện
thoại thông minh bằng bluetooth. Hệ thống giải trí vẫn là ổ CD với 6 loa
có hỗ trợ USB, MP3, AUX… (thị trường châu Âu không khuyến khích dùng
đầu đọc DVD)
Nissan Juke vẫn
được trang bị những thiết bị an toàn tiên tiến như hệ thống kiểm soát
cân bằng động VDC (phía trên nút kích hoạt VDC là nút điều chỉnh độ cao
đèn pha tùy theo khả năng quan sát của người lái), hệ thống phanh đĩa cả
bốn bánh được hỗ trở bởi ABS/EBD/BA. Ngoài ra chiếc xe này còn có thêm
hệ thống túi khí hàng ghế trước và hai bên, hệ thống thân xe giúp giảm
thiểu tác hại khi va chạm
Nissan Juke có
thiết kế bảng điều khiển khá lạ mắt với hai mảng thiết kế chính với hệ
thống điều hòa và chế độ lái riêng. Hệ thống này sử dụng các phím bấm
như các màn hình TFT nhỏ để hiển thị thông tin…
Nếu
như ở chế độ điều hoàn Climate thì thông tin hiển thị theo màu đỏ và
thông tin hiển thị ở màn hình chính giữa. Trong khi nếu ở chế độ lái
D-Mode, các chữ sẽ hiển thị màu trắng, với các chế độ lái khác nhau như
Normal/Sport/Eco
Nissan Juke được hỗ trợ khá nhiều tính năng điện tử như hệ thống khởi động bằng nút bấm, gạt mưa/đèn pha tự động…
Với thiết kế dành cho người châu Âu nên dù là crossover cỡ nhỏ, xe vẫn đủ chỗ ngồi cho 4 người cao trên 1,7. Ngoài ra,
Juke có khoang chứa đồ khá lớn, và không kể khả năng tùy chỉnh hàng ghế thứ hai giúp tăng thêm không gian khi cần thiết.
Nissan Juke có
hệ thống cách âm khá tốt, hầu như không nghe thấy tiếng động cơ khi
ngồi trong xe ở chế độ không tải (tốc độ động cơ 800 vòng/phút)
Nissan Juke 2015 tại
Việt Nam có Trắng ngọc trai, Vàng, Xanh dương và Đỏ cùng giá bán 1,06
tỉ đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.00km tùy từng điều kiện
Mời Quý khách tham khảo thêm:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét