Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bảng giá mới nhất của Mazda

Thaco áp dụng giá bán mới và ưu đãi cho các mẫu xe Mazda với mức ưu đãi từ 11 đến 65 triệu đồng tùy từng mẫu xe.

Từ ngày 22/02/2016, Thaco quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xe du lịch Mazda, cụ thể là hai mẫu xe bán chạy Mazda3 và Mazda6 với mức giảm cao nhất lên đến 20 triệu đồng. Đồng thời, Thaco tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi và quà tặng nhân dịp mua sắm đầu năm bao gồm ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và phụ kiện. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda 3 phiên bản sedan được tặng kèm cánh hướng gió và khách hàng mua xe Mazda BT-50 sẽ nhận được nắp thùng Canopy cho tất cả các phiên bản.
 
Mẫu xe
Giá bán
Tháng 02/2016
(VNĐ)
Gói ưu đãi
Tháng 02/2016

Tổng giá trị ưu đãi (VNĐ)
Mazda2 1.5L sedan609.000.000
Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 7 triệu đồng
42 triệu
Mazda2 1.5L hatchback669.000.00057 triệu
Mazda3 1.5L hatchback739.000.00042 triệu
Mazda3 1.5L sedan719.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 7 triệu đồng + Tặng cánh hướng gió37 triệu
Mazda3 2.0 sedan849.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 8 triệu đồng + Tặng cánh hướng gió38 triệu
Mazda CX-5 2WD 2.0L F/L1.039.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 11triệu đồng31 triệu
Mazda CX-5 2WD 2.5L F/L1.069.000.000Ưu đãi giá hoặc tặng bảo hiểm 11triệu đồng11 triệu
Mazda CX-5 AWD 2.5L F/L1.098.000.00011 triệu
Mazda6 2.0L965.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 11triệu đồng58 triệu
Mazda6 2.5L1.119.000.00058 triệu
Mazda BT-50 MT 2.2L F/L669.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 7 triệu đồng + Tặng nắp thùng Canopy49 triệu
Mazda BT-50 AT 2.2L679.000.00049 triệu
Mazda BT-50 AT 2.2L F/L695.000.00029 triệu
Mazda BT-50 AT 3.2L759.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 8 triệu đồng + Tặng nắp thùng Canopy65 triệu
Mazda CX-91.855.000.000Ưu đãi giá + Tặng bảo hiểm 18 triệu đồng65 triệu
 
Kết thúc năm 2015, doanh số xe Mazda đạt hơn 20.000 xe, đứng vị trí thứ 3 về xe du lịch trong bảng xếp hạng VAMA (tính theo doanh số xe ô tô du lịch dưới 16 chỗ). Ngay trong tháng 1/2016, Mazda đã thiết lập một kỷ lục doanh số mới với 2.873 xe được bán ra, tăng trưởng 62% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức kỷ lục theo tháng kể từ khi thương hiệu xe Mazda chính thức xuất hiện trên thị trường từ  năm 2012.
 
Trong tháng 1, Mazda3 tiếp tục là xe bán chạy nhất với 889 xe được giao tới tay khách hàng và là mẫu xe dẫn đầu phân khúc C tháng thứ 5 tháng liên tiếp.  Hiện nay Mazda3 có đến 3 phiên bản lựa chọn, trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc đi cùng giá bán tốt đã trở thành lợi thế cạnh tranh đắt giá giúp mẫu xe này luôn khắng định sức hút lớn trên thị trường.
 
Mazda3-700.jpg
Mazda3 có giá bán mới từ 719 - 849 triệu đồng
 
Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với 579 xe bán ra trong tháng 1, tiếp tục giữ vị trí bán chạy nhất phân khúc CUV tại Việt Nam. Trong tháng 2/2016, Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp 2016 chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với những đổi mới về sức mạnh vận hành và trang bị tiện nghi hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá các kỷ lục về doanh số trong năm nay vì đây vốn là mẫu xe CUV bán chạy nhất trên thị trường trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015.
Tiếp theo là Mazda BT-50 giữ vững phong độ bán chạy thứ 2 trong phân khúc pick-up với 529 xe bán ra, tăng 31% so với cùng kỳ năm 2015. Tại phân khúc B, Mazda2 mới tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài tháng cuối năm 2015 nhưng đã nhanh chóng đạt lượng tiêu thụ 504 xe bán ra, lần đầu tiên đạt doanh số trên 500 xe/tháng và là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B trên thị trường. Tiếp theo là Mazda6 tiếp tục tăng trưởng mạnh với mức tiêu thụ cao nhất từ trước đến nay với 340 xe bán ra, tăng 39%  so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là con số bán ấn tượng của mẫu xe này, khi những tháng gần đây, doanh số Mazda6 tăng trưởng liên tục, lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghi, an toàn là những yếu tố giúp Mazda6 ngày càng được khách hàng lựa chọn.
 
Mazda6-700.jpg
Giá bán mới Mazda6 từ 965 triệu - 1,119 tỷ đồng
 
Năm 2015 đánh dấu sự phát triển toàn diện của Mazda trên nhiều lĩnh vực cũng như khẳng định vị trí top đầu thương hiệu xe Nhật tại thị trường ô tô du lịch Việt Nam. Với thành công đó, Mazda Việt Nam đang hướng tới năm 2016 với nhiều chiến lược phát triển hơn nữa trong việc giới thiệu những sản phẩm chủ lực cùng kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét