Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Chương trình “Nissan Navara: Hall of Fame” cho các chủ xe Navara

Tại đây, bạn có thể chia sẻ và tìm thấy những chia sẻ về câu chuyện, cảm xúc, dấu ấn khó quên trên những chặng đường cùng người bạn đồng hành Navara.


I. GIỚI THIỆU

Đúng như tên gọi, “Nissan Navara: Hall of Fame” là chương trình của Nissan Việt Nam dành riêng cho chủ nhân của những chiếc xe pick-up Navara. Tại đây, bạn có thể chia sẻ và tìm thấy những chia sẻ về câu chuyện, cảm xúc, dấu ấn khó quên trên những chặng đường cùng người bạn đồng hành Navara.
Tham gia chương trình, ngay lập tức bạn sẽ nhận được phần quà kỷ niệm là một mô hình gỗ chiếc pick-up Navara độc đáo. Đặc biệt hơn, những chiếc xe mô hình này là những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chương trình và số lượng có hạn.
Bạn đã cùng “xế” lên đường thưởng ngoạn biết bao nhiêu chốn cảnh sắc tươi đẹp mộng mơ hay khám phá và chinh phục những con đường gập ghềnh thử thách? Bạn đã có những trải nghiệm đầy thú vị và không thể quên? Hãy chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện đó để nhận ngay phần quà hấp dẫn nhé!
Hơn hết, chúng tôi hạnh phúc khi được lắng nghe và cùng nhịp đập cảm xúc với những câu chuyện của bạn!
Xuyên Việt cùng gia đình và Navara
Xuyên Việt cùng gia đình và Navara

II. CÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “NISSAN NAVARA: HALL OF FAME”

1. Đối tượng tham gia
Chủ nhân hợp pháp của những chiếc xe Navara
2. Cách thức tham gia
Bước 1: Đăng nhập vào trang Navara.vn bằng tài khoản Facebook cá nhân
Bước 2: Đăng tải 01 bức ảnh chụp chiếc xe Navara của bạn và điền thông tin cá nhân, bao gồm: Họ & tên, Năm sinh, Địa chỉ sinh sống, Số điện thoại liên hệ, Email.
Bước 3: Chia sẻ cảm nhận/câu chuyện của bạn về chiếc Navara và nhấn “Gửi”.
Bước 4: Nhấn Chia sẻ (Share) bài của bạn trên trang facebook cá nhân, để chế độ Công khai (Public) sau khi nhận được thông báo bài đã được phê duyệt và đăng.

III/ QUÀ TẶNG

1/ Mô hình gỗ NP300 Navara
Được chế tạo thủ công bởi các nghệ nhân của Việt Nam, mô hình xe được BTC thiết kế riêng dành riêng cho người tham gia chương trình “Nissan Navara: Hall of Fame”. Số lượng có hạn.
Phần quà không chỉ là biểu tượng tự hào của Navara “Chiếc pick-up của năm” mà còn là lời cảm ơn chân thành của Nissan Việt Nam đến mọi khách hàng vì đã lựa chọn Navara, gắn bó cùng chiếc xe và chia sẻ những kỷ niệm cùng chương trình.
2/ Quy định về việc trao quà tặng
– Phần quà sẽ được trao tặng cho người thực hiện đầy đủ các bước đã nêu ở phần Cách thức tham gia.
– Sau khi nhận được hình ảnh, BTC sẽ liên lạc với khách hàng để xác nhận địa chỉ gửi quà
– Phần quà sẽ được gửi theo đường bưu điện trong vòng 2 tuần kể từ thời điểm tham gia chương trình
– Tất cả các phần quà không được quy đổi thành tiền mặt
Trong vòng 2 tuần kể từ khi người tham gia chia sẻ, BTC sẽ liên hệ với người tham gia theo thông tin người tham gia đã đăng ký. Nếu BTC không liên hệ được với người tham gia trong thời gian này, quyền nhận quà tặng có thể bị huỷ bỏ.
3/ Các quy định khác
Mỗi người tham gia chỉ được nhận quà một lần (Tuy nhiên, BTC khuyến khích khách hàng gửi nhiều bài, ảnh để tạo dựng một cộng đồng Navara phong phú hơn)
BTC được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh người tham gia chia sẻ cho mục đích truyền thông cho chương trình trên các phương tiện truyền thông như: báo chí, website, Facebook, biển quảng cáo…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét